Setja í reikning
Forsendur í bakenda áður en sett er í reikning á kassa
Til þess að reikningur berist sjálfkrafa til kaupanda þarf viðskiptavinur að vera til, Reikningur í tölvupósti valið og skilgreindur, og innheimtumáti skilgreindur sem Reikn og krafa.
Einnig þarf að vera valið að Setja í bunka í Kröfustillingum
...og senda kröfur í banka reglulega í Kröfuvinnslu
Hinn möguleikinn er að senda kröfur jafn óðum með því að velja Senda í banka í Kröfustillingum en þá þarf hver kassa starfsmaður að vera með B2B auðkenni fyrirtækis á til að auðkenna sig þegar þau setja í Reikning. (Þetta er gert einu sinni per starfsmann og þá festist það í minni.)
Sett í reikning á kassa
Byrjað er á því að velja VIðskiptamann
a. Leitað er að viðskiptavin
b. Veldu Leita
c. Veldu viðskiptavin
Veldu Athugasemd
a. Skráðu inn beiðnisnr. og nafn þess með beiðni
b. Veldu OK
Veldu í reikning og krafa sendist í bunka