Sending reikninga úr Reglukerfi m/ eigin netfangi (gmail, outlook og fl)
1. Til að senda reikninga frá eigin tölvupóstfangi en ekki Reglu þarftu að bæta við eftirfarandi stillingum á notandann sem sendir reikninga.
Fyrst þarf að velja
Stjórnun > Viðhald skráa > Starfsmenn
a. Haka við "Use credentials for email"
b. Velja "Gmail (IMAP)" í Common e-mail services
c. Slá inn "Gmail tölvupóstfang" notanda í Account
d. Slá inn "Gmail lykilorð" notanda í Password
e. Slá inn "smtp.gmail.com" í Outgoing mail server
f. Slá inn "587"
g. Haka við "Use secure connection (SSL/TLS)
2. Næst þarf að virkja IMAP í Gmail stillingum notenda.
Það er gert með því að velja
Stillingar / Áframsending og POP/IMAP / IMAP-aðgangur
Þar þarf að haka við "Gera IMAP virkt"
Til að geta sent reikninga með Gmail þarf að leyfa "Aðgang ótraustari forrita" í Google Reiknings stillingum.
Það gerir þú hér: https://myaccount.google.com/lesssecureapps
Ef að Gmail aðgangurinn er með stillt á "Tvíþætt staðfesting" (2-Step Verification) þá mun síðan líta öðruvísi út.
Þá þarf að fara inná Google Account Security og finna "Innskráning á Google".
Hér velur þú Aðgangsorð forrita.
Hér þarf að velja forrit og tæki. Gott er að velja bara Póstur í Velja forrit flipanum og svo velja tækið sem þú ert með í Velja tæki flipanum.
Þegar búið er að velja forrit og tæki er ýtt á búa til.
Hér tekur þú afrit af Forritsaðgangsorðinu (Ctrl + C) og færir það yfir í Reglu.
Stjórnun > Viðhald skráa > Starfsmenn og breytir þar aðgangsorðinu með nýja 16 stafa aðgangsorðinu sem þú varst að fá hjá Google.